Tổng hợp 10+ cách để bắt kẻ ngoại tình – Chia sẻ từ thám tử

4.5/5 - (2 bình chọn)

Ngoại tình là một vấn đề mà nhiều người gặp phải. Nhưng không phải ai cũng có thể nhận ra rằng vợ/chồng mình đang lừa dối. Bạn có thể cảm thấy nghi ngờ vì những biểu hiện khác lạ của bạn đời. Nhiều khả năng, đó chỉ là do bạn đang nghi ngờ thái quá hoặc không tin tưởng người ấy. Làm thế nào để xác minh xem vợ/chồng bạn có đang ngoại tình không? Không có một cách chính xác nào giúp bạn bắt kẻ ngoại tình. Tuy nhiên hãy đọc và tham khảo các cách sau của chúng tôi, chúng có thể giúp bạn bắt kẻ ngoại tình

Thuê thám tử theo dõi, điều tra ngoại tình

Phương pháp này có thể được xem là cách hiệu quả nhất để bắt kẻ ngoại tình. Thám tử chuyên nghiệp sẽ biết cần bắt đầu từ đâu, nên làm gì và thu thập thông tin như thế nào. Họ sẽ luôn quan tâm và đề cao kết quả công việc.

thuê thám tử theo dõi điều tra ngoại tình
thuê thám tử theo dõi điều tra ngoại tình

Tuy nhiên, thuê thám tử theo dõi, điều tra ngoại tình thường đòi hỏi một khoản chi phí không hề nhỏ. Đổi lại, bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi tự mình tìm hiểu và điều tra. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định thuê người theo dõi ngoại tình. Vì nếu những nghi ngờ của bạn là vô căn cứ, đây có thể là sự lãng phí tiền bạc.

Quan sát các hoạt động trên điện thoại

Bằng cách này, bạn sẽ bí mật kiểm tra điện thoại vợ/chồng nếu có dấu hiệu nghi ngờ. Bạn có thể thử kiểm tra và tìm kiếm một lượt trên điện thoại. Những cuộc gọi, email hoặc tin nhắn có thể giúp bạn xác định ai là người thường xuyên liên lạc hơn với vợ/chồng bạn. 

Quan sát các hoạt động trên điện thoại
Quan sát các hoạt động trên điện thoại

Một điều phổ biến ở tất cả các kẻ ngoại tình là họ đều rất cẩn thận về bất cứ điều bất thường gì với điện thoại của họ. Vì vậy bạn cần phải cực kì cẩn thận khi làm việc này. Bạn rất có thể bị bắt gặp, và người đó sẽ cảm thấy rất thất vọng về bạn nếu họ hoàn toàn trong sạch. 

Nếu cảm thấy khó khăn khi điều tra điện thoại của đối phương bạn có thể tham khảo dịch vụ điều tra số điện thoại của 3 Miền tại đây.

Theo dõi thông qua mạng xã hội

Mọi người đang sử dụng mạng xã hội ngày càng nhiều hơn. Và ai cũng muốn thể hiện bản thân trên các nền tảng mạng xã hội. Có rất nhiều ứng dụng để chia sẻ công khai thông tin cá nhân và các hoạt động của người dùng.

Hãy theo dõi vợ/ chồng qua các ứng dụng mạng xã hội và quan sát các hoạt động của họ. Nếu bạn cảm thấy có điều đáng nghi, hãy chụp ảnh màn hình hoặc nói thẳng với người bạn đời về điều đó. Để bắt kẻ ngoại tình qua mạng xã hội, đòi hỏi một quá trình theo dõi sát sao. 

Tải các ứng dụng theo dõi di chuyển

Cài đặt một ứng dụng theo dõi trên điện thoại của ai đó mà không để họ biết, là một trong số những cách tốt nhất để bắt kẻ ngoại tình

Một ứng dụng theo dõi trên điện thoại có thể theo dõi được email, thời gian đăng nhập các ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin, thời gian online bằng điện thoại, v..v. Nó có thể đào bới và tổng hợp đủ thông tin cho bạn, để biết liệu bạn đời có đang làm gì bất thường sau lưng bạn hay không.

Nhỡ đâu bạn quan tâm: Chia sẻ của một phụ nữ ân hận vì đã ngoại tình phản bội chồng.

Những cuộc ghé thăm không báo trước

Người ngoại tình thường hành động dựa theo vào lịch trình của bạn đời. Điều này cho phép họ liên lạc, gặp gỡ người tình mà không lo bị phát hiện. Bắt kẻ ngoại tình sẽ rất khó nếu người đó nắm rõ lịch trình của bạn. 

Vậy làm sao để dễ dàng bắt kẻ ngoại tình? Hãy thử thay đổi lịch trình của bạn và đột ngột ghé qua nơi làm việc của anh ấy/ cô ấy. Nếu thời điểm làm việc của bạn khác nhau, vậy thì hãy thử về nhà sớm hơn mà không báo trước.

Những cuộc ghé thăm không báo trước
Những cuộc ghé thăm không báo trước

Trước khi bạn thực hiện việc này để bắt kẻ ngoại tình, hãy lên kế hoạch kỹ càng. Hãy suy nghĩ lý do phù hợp để giải thích với họ về sự đột ngột này nếu như vợ/chồng bạn không hề phạm lỗi sai

Để mắt và quan sát tất các manh mối

Nếu bạn thực sự muốn bắt kẻ ngoại tình, hãy để mắt quan sát và tư duy mở với các manh mối. Đấy có thể là manh mối qua lời nói hoặc các biểu hiện đáng nghi. Hãy luôn quan sát sự thay đổi hành vi của vợ/chồng bạn.

Nếu họ có vẻ lo lắng, bồn chồn, giữ khoảng cách và hay khó chịu với bạn, hãy nói chuyện để tìm hiểu nguyên nhân và đối chất với họ.

Sử dụng camera theo dõi hoặc camera quan sát

Việc sử dụng camera theo dõi hoặc camera quan sát là một cách tốt để bắt kẻ ngoại tình. Đặc biệt là bạn có thể nắm bắt được di chuyển của họ trong nhà khi bạn vắng nhà. 

Hãy lắp đặt camera theo dõi hoặc camera quan sát em bé khi họ không có ở nhà. Phải đảm bảo rằng bạn che dấu nó tốt để không bị phát hiện. Sơn lên thiết bị nếu cần thiết. Nên kiểm tra âm thanh và chất lượng video trước vào sau khi lắp đặt thiết bị.

Hãy chọn những camera kết nối mạng không dây. Bằng cách đó, bạn sẽ không cần quay lại và lấy dữ liệu từ camera. Bạn sẽ có thể nghe và xem người bạn đời của bạn đang làm gì thông qua bất kỳ thiết bị truyền phát thông tin nào. Ngoài ra Lắp đặt camera còn giúp bạn giám sát bảo vệ con người, tài sản của gia đình mình.

Thám tử 3 Miền hỗ trợ dịch vụ Lắp đặt Camera giám sát theo yêu cầu của khách hàng để bảo vệ con người, tài sản hay theo dõi và bắt kẻ ngoại tình phá hoại hạnh phúc của bạn.

Sử dụng thiết bị GPS 

Trước khi bạn chạy ngay ra cửa hàng để mua một thiết bị định vị GPS, bạn phải chắc chắn người ngoại tình là vợ/ chồng hợp pháp với bạn. Thêm vào đó, phương tiện bạn đang có ý định gắn GPS nên thuộc quyền sở hữu của hai vợ chồng. Nếu không, có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề về mặt luật pháp.

Thám tử Sử dụng thiết bị GPS 
Sử dụng thiết bị GPS để bắt kẻ ngoại tình

Thiết bị GPS được gắn vào xe ô tô có thể giúp bạn kiểm tra xem vợ/ chồng của mình đã đi đâu. Bạn có thể dễ dàng nhận ra liệu họ có thường xuyên tới lui một địa chỉ đáng nghi nào đó không.

Do đó, nếu bạn đã kết hôn và đăng ký sở hữu phương tiện cùng nhau, đây có thể là một trong những cách tốt nhất để bắt kẻ ngoại tình

Xem thêm: NHỮNG “BÍ MẬT” VỀ NGOẠI TÌNH NƠI CÔNG SỞ MÀ ÍT NGƯỜI BIẾT

Tìm kiếm những bí mật

Câu trả lời thẳng thắn nhất cho việc làm cách nào để bắt kẻ ngoại tình là hãy thử tự xác nhận xem sự nghi ngờ của bạn đang dựa trên một sự thật, hay đó chỉ là do bạn tưởng ra.

Hãy kiểm tra điện thoại mới hoặc điện thoại dự phòng của họ. Các folder ẩn trên máy tính và điện thoại, các ứng dụng có sử dụng mật khẩu bảo vệ cũng là những nơi họ dùng để che dấu. Kiểm tra phía sau tủ quần áo, phía dưới gầm giường, kiểm tra túi đi làm của họ, biết đâu bạn sẽ tìm ra chứng cứ. 

Tìm kiếm những bí mật
Tìm kiếm những bí mật

Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ và thực sự có điều không ổn, bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó đủ mạnh để đối chất với người bạn đời. 

Xem xét bạn bè của vợ/ chồng bạn

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đời đang ngoại tình, việc để mắt đến vòng tròn xã hội của cô/anh ấy có thể có ích cho bạn.

Gần đây có ai mới xuất hiện trong vòng tròn xã hội của của họ không? Họ thường liên lạc với ai nhất? Có ai đó họ đã từng đối xử đặc biệt không? Ai đang thu hút sự chú ý của vợ/chồng bạn trong vòng tròn bạn bè? Liệu có ai đó đang tán tỉnh họ một cách gián tiếp không?

Đừng quá đa nghi và soi xét, nhưng nếu thấy điều gì bất thường, hãy nói chuyện ngoại tình và cách giải quyết rõ ràng với bạn đời của bạn. 

Sử dụng thiết bị ghi âm

Bạn có cảm thấy vợ/chồng thường dành quá nhiều thời gian ở một mình ở một địa điểm cụ thể trong nhà? Hay họ hay chạy vội vào chỗ đó bất cứ khi nào họ nhận được điện thoại? Hãy thử lắp đặt một thiết bị ghi âm ở địa điểm này. 

Bạn có thể giấu thiết bị này ở nơi khuất ánh nhìn và nghe lại cuộc đối thoại sau đó. Điều bạn nghi ngờ có thể được sáng tỏ nhờ đoạn ghi âm này.

Trên đây là 11 cách bạn có thể tham khảo để bắt kẻ ngoại tình. Với mỗi cách, bạn nên xem xét kỹ càng và thực hiện cẩn thận. Nếu bị việc lén theo dõi bị vợ/ chồng bạn phát hiện, bạn có thể đối mặt với nhiều hậu quả đáng tiếc. Đặc biệt là khi người mà bạn nghi ngờ hoàn toàn không làm gì có lỗi. Để nhận được những sự tư vấn từ thám tử chúng tôi, hãy liên lạc hotline/zalo 0968.604.113 hoặc email: [email protected] ngay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968.604.113